Xe đạp cân bằng và những điều bạn chưa biết

Tại sao xe cân bằng được đánh giá cao trong việc học khả năng đi xe đạp của bé ? Trong hầu hết chúng ta có lẽ đã được học làm thế nào để đi xe một chiếc xe đạp bằng cách sử dụng 2 bánh xe nhỏ hỗ trợ. Tuy nhiên, những chiếc bánh xe hỗ trợ này sẽ khiến bạn mất đi một yếu tố rất quan trọng khi nói đến việc nắm vững các kỹ năng khi đi trên một chiếc xe đạp, đó là sự cân bằng! Nó khiến cho trẻ khi sử dụng không có khả năng cân bằng trong khi cưỡi một chiếc xe đạp mà ngược lại khiến chúng rất khó khăn khi tháo hai bánh xe hỗ trợ ra và chạy trên một chiếc xe đạp thực thụ.

Thách thức này là những gì một chiếc xe đạp cân bằng sẽ chuẩn bị cho con của bạn! Bởi nó được xây dựng thấp với mặt đất, được thiết kế với hình học tốc độ thấp, và hoàn toàn không có xích, bàn đạp và bánh răng, Xe đạp tập thăng bằng Broller có thể thiết lập cho bất cứ ai có được một nền tản tốt nhất có thể cho việc học khả năng cân bằng, cho phép trẻ tự tin hơn và đạt được nhiều hơn trong thời gian ít hơn.


Các mẫu thiết kế của mỗi mẫu xe đạp cân bằng Broller, JDbug làm cho nó trở thành một công cụ học tập hoàn hảo cho trẻ em tất cả các khả năng, bao gồm cả những trẻ có nhu cầu đặc biệt. Khả năng để cân bằng của xe đạp ở tốc độ chậm cho phép trẻ em để làm quen với cảm giác cân bằng. Chiếc xe tiếp tục cung cấp cho chúng nhiều hơn và tự tin hơn khi họ bắt đầu dành thời gian ít hơn với việc đặt cả hai chân trên mặt đất, và cân bằng với thời gian hơn.

Xêm thêm bài viết 5 lợi ích khi sử dụng xe cân bằng trước khi đi xe đạp

Broller đã được tạo ra với một mục đích duy nhất là để cho con bạn trong khi ngồi trên xe có thể đặt cả hai chân trên mặt đất tại bất kỳ thời điểm nào. Bàn chân của chúng sẽ hoạt động như hệ thống vận hành và hệ thống phanh. "Chạy" với xe đạp tạo đà cần thiết cho trẻ em để bắt đầu trải nghiệm với sự cân bằng, và nếu một đứa trẻ không bao giờ cảm thấy khó chịu hay cảm giác sắp bị ngã chúng chỉ đơn giản là cần phải đặt chân trên mặt đất để tránh bị ngã.


Xe tập thăng bằng Broller rất nhẹ và an toàn , cân nặng chỉ từ trong khoảng 3-5 kg. Điều này cho phép trẻ em để dễ dàng xử lý và vận dụng những chiếc xe đạp mà không có bất kỳ lo sợ rằng nó sẽ là quá nặng nề để có thể di chuyển. Xe thăng bằng Broller cũng được thiết kế với hình học cấp bằng sáng chế tốc độ thấp của chúng tôi cho phép trẻ em để cân bằng với tốc độ chậm của 2 mph ( 2 dặm mỗi giờ ). Những bé dưới 18 tháng có thể bắt đầu bán xe đạp cưỡi cuộc phiêu lưu dễ dàng và an toàn với xe đạp cân bằng Broller.
Share on Google Plus

Xe đạp cân bằng tại Baby Plaza:

» Được phân phối chính hãng nhà sản xuất
» Giá thành cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi người dùng
» Dịch vụ bảo hành chu đáo
» Đảm bảo chất lượng tốt nhất trên mỗi sản phẩm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét