Hướng dẫn dạy trẻ cách đi xe đạp cân bằng Phần 2

Sự bắt chước


Sự bắt chước sẽ là phần thứ hai trong quá trình học tập của trẻ. Sau khi bạn đã đưa ra một sự chứng minh hoặc đã cho trẻ xem những video cách như thế nào để đi xe cân bằng, khởi đầu của quá trình điều khiển cân bằng xe đạp của mình. Đó là thời điểm trẻ làm quen với việc xử lý và học cách giữ thăng bằng với chiếc xe của mình. Dạy trẻ học cách cân bằng đòi hỏi sự hợp tác và yêu cầu để sử dụng ở một cấp độ vật lý cụ thể.

Quá trình học cách bắt chước là lúc trẻ được nắm quyền kiểm soát và bắt đầu thử nghiệm với những chiếc xe đạp. Vì đây là lần đầu tiên thử của trẻ, sẽ thật sai lầm khi gàn buộc trẻ phải thực hiện, cách thể hiện của trẻ chắc chắn sẽ bị lung lay. Tuy nhiên, đây là cơ hội lần đầu tiên để làm quen với chiếc xe đạp và liên kết với nó, đó là một thời điểm quan trọng của bé, và nó đáng được tôn trọng. Cho phép con bạn không bị gián đoạn một thời gian đi vòng quanh theo dõi một hoặc hai lần để làm quên với xe đạp cân bằng.



Chú ý quan sát con bạn và xem những gì chúng làm. Xem trẻ có đang đi quá nhanh so với người mới bắt đầu, có thể chúng quá vội vã và điều này là không tốt. Ngoài ra, cha mẹ cần kiểm tra ghế ngồi của trẻ đã được đặt ở độ cao phù hợp chưa? Có phải chúng đang gặp khó khăn trong việc để chân chạm đất, hoặc yên quá thấp khiến chúng không thể thoải mái và gặp khó khăn trong việc chạy hoặc đi bộ trong khi ngồi? Kiểm tra mức độ thoải mái của trẻ lúc ngồi trên xe cân bằng, và sau đó kiểm tra hình thức của chúng. Quan sát cách trẻ di chuyển đôi chân của mình và giữ tay lái một cách chính xác. Hãy chắc chắn rằng chúng đã thực sự quen thuộc với chiếc xe đạp cân bằng, và có những những kinh nghiệm tích cực.

Bạn có thể tham khảo mẫu xe cân bằng dưới đây:

Xe cân bằng JD Bug TC03A Green (xanh lá) Xe cân bằng Broller BP1 Xe cân bằng JB BUG TC09B Blue (xanh)
Xe cân bằng JD Bug TC03A Green Xe cân bằng Broller BP1 Xe cân bằng JB BUG TC09B Blue

Hãy đưa ra lời đề nghị cho trẻ đi những con đường tương đối phức tạp, thử thách hơn trước sau khi trẻ đã có thể thoải mái trên xe cân bằng, điều này sẽ giúp trẻ cải thiện được rất nhiều những kỹ năng. Bạn chắc chắn đã nhận ra một số thứ cần cải thiện trong thời gian quan sát bé ? Sau khi nhận được những lời khuyên từ bạn trẻ sẽ phải thực hiện một số điều chỉnh trong cách mà chúng đang cưỡi? Nên có một số thứ cần phải thay đổi trêm chiếc xe đạp cho những kinh nghiệm để đi xe đạp một cách tốt nhất?

Bạn đang xem bài viết  Hướng dẫn dạy trẻ cách đi xe đạp cân bằng Phần 2
Share on Google Plus

Xe đạp cân bằng tại Baby Plaza:

» Được phân phối chính hãng nhà sản xuất
» Giá thành cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi người dùng
» Dịch vụ bảo hành chu đáo
» Đảm bảo chất lượng tốt nhất trên mỗi sản phẩm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét