5 lợi ích khi sử dụng xe cân bằng trước khi đi xe đạp

Hầu hết các bậc cha mẹ điều biết rằng xe đạp cân bằng là một cách đi rút ngắn quá trình tập đi xe đạp mà không cần dùng đến những bánh xe hỗ trợ. Nhưng điều mà cha mẹ ít nhận ra là những lợi ích tuyệt vời khác mà xe đạp cân bằng mang lại nếu nhìn từ việc học tập và góc độ phát triển của trẻ em.

Sự tò mò - khoảnh khắc đầu tiên trên xe đạp cân bằng


Khi một đứa trẻ ngồi trên chiếc xe cân bằng, điều đầu tiên mà chúng làm là đi bộ với chiếc xe giữa hai chân của chúng. Những gì chúng làm là học cách đi cũng nhưng cách di chuyển xe. Cho đến thời điểm đó, trẻ chưa bao giờ được trải nghiệm cách đi bộ về phía trước trong lúc kiểm soát một cái gì đó - xe đạp, trong trường hợp này chúng phải xử lý thêm việc điều khiển qua trái hoặc qua phải. Chúng sẽ làm được điều đó chỉ trong một hai ngày.

5 lợi ích khi sử dụng xe cân bằng trước khi đi xe đạp

Lòng can đảm để ngồi lên xe


Sau khi một đứa trẻ làm chủ được việc đi bộ trên xe và kiểm soát tay lái, trẻ sẽ nhận được một chút sự can đảm khi ngồi trên xe. Thường xuyên hơn hoặc không, chúng sẽ cố gằng ngồi và sau đó đứng lại trước khi đi bộ với chiếc xe đạp của mình. Trẻ sẽ không thực sự đẩy chiếc xe đạp trong suốt quá trình ngồi. Tham khảo thêm bài viết Xe đạp cân bằng giúp trẻ hình thành tính tự lập ngay từ nhỏ

Một bước tiến mới - Sự tự tin để tiến về phía trước


Với đôi chân hai bên, tự thúc đẩy chính mình trong lúc đi về phía trước là không dễ dàng vì trẻ cần phải đối phó sự chuyển động về 2 bên. Đây là một khái niệm hoàn toàn xa la so với độ tuổi của trẻ. Bộ não bên trái và phải của trẻ phải hoạt động liên tục để nắm bắt được khái niệm mới này. Não của trẻ sẽ thúc đẩy chúng đẩy xe theo cách nào, sao đó sẽ tìm cách cân bằng nó.

Nhìn từ góc độ của cha mẹ, nó giống như xem một đứa trẻ đang trong giai đoạn từ lúc tập bò đến khi đi được chỉ trong một vài giờ. Tiến trình phát triển là một hiện tượng thực tế.


Bài viết by Xe Đạp Cân Bằng Broller.


Thúc đẩy đến ranh giới của sự cân bằng


Điều gì tạo nên sự khác biệt ở giai đoạn này của trẻ trong lúc học đi xe đạp, đó chính là toàn bộ thời gian, đôi chân của trẻ điều đặt chân trên mặt đất. Điều này mang lại cho trẻ em sử tự tin để đi nhanh hơn, sau đó bật một chút để đi nhanh hơn một chút nữa. Lâu dần sẽ trở nên thuần thục, trẻ sử tự kiểm tra được khả năng của mình, đó là tất cả một phần trong việt học cân bằng. Chìa khóa cho sự phát triển học tập thực sự là tốc độ. Tốc độ nhanh hơn làm cho việc cân bằng dễ dàng hơn, tốc độ cần đi cùng với sự tự tin để tiến về phía trước.

Quá trình chuyển đổi từ xe cân bằng lên xe đạp


Vì vậy bây giờ, con bạn đã có thể lượn quanh mặt đường lái xe trên chiếc xe của mình, bo những góc cua hẹp một cách dễ dàng, trình diễn một chân trước một chân sau đi với tốc độ ngày một nhanh. Chỉ có một điều duy nhất trẻ không nắm bắt được đó chính là làm quen với sự chuyển động khi đạp. Đặt trẻ trên một chiếc xe đạp có bàn đạp, và điều đầu tiên khiến trẻ chú ý đó chính là bàn đạp và không cần phải lo lắng về cách cân bằng. Bạn có thể tham khảo Lựa chọn xe đạp cân bằng phù hợp với tuổi của trẻ

Một khi chúng đã làm chủ được những chuyển động đạp trẻ sẽ có thể đi xe đạp một cách bình thường. Sự chuyển đổi này chỉ mất một vài giờ. Hoàn toàn không có bánh xe hỗ trợ. Toàn bộ việc học tập để đi xe đạp sẽ được rút ngắn. Đó là lý do tại sao xe đạp cân bằng được phổ biến khắp nơi trên thế giới.
Share on Google Plus

Xe đạp cân bằng tại Baby Plaza:

» Được phân phối chính hãng nhà sản xuất
» Giá thành cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi người dùng
» Dịch vụ bảo hành chu đáo
» Đảm bảo chất lượng tốt nhất trên mỗi sản phẩm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét