Hướng dẫn dạy trẻ cách đi xe đạp cân bằng Phần 1

Những chứng minh thuyết phục


Sự chứng minh là một trong những phần rất quan trọng của cả quá trình học tập. Nó cho phép trẻ em nhìn thấy được những hành động nào cần phải thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn: học cách cân bằng. Trong khi đó, một chiếc xe đạp thông thường với bánh phụ hoặc xe ba bánh cho phép trẻ bắt đầu đạp xe với ít hoặc không có sự hướng dẫn, một chiếc xe đạp cân bằng sẽ mang đến trách nhiệm cá nhân, trẻ phải đẩy mình vào việc học tập để có thể lướt đi được! Điều này có nghĩa là những bước ban đầu để làm thế nào để đi được xe đạp sẽ được giải quyết bằng việc chứng minh và dạy cho trẻ phải bắt đầu như thế nào.

Có một ý tưởng là tình huống của cha mẹ hoặc anh chị hoặc thậm chí bạn bè chứng minh sự chuyển động cơ bản của các mà làm thế nào để bắt đầu trên một chiếc xe đạp cân bằng và làm thế nào để để từ từ bắt đầu thử nghiệm với sự cân bằng. Bạn có thể xem video dưới đây:



Cha mẹ giúp trẻ bằng cách bắt đầu một cách chầm chậm và ổn định để "đi cùng xe của mình" (bạn có thể làm điều này trên chiếc xe đạp của bạn với yên được hạ thấp chân cham đất) và con bạn sẽ theo sau và nhìn theo cách bạn làm, trẻ sẽ bắt trước những gì mà bạn làm. Sau đó, bắt đầu thử nghiệm việc nâng lên một chân một thời gian rồi đến cả hai chân, con bạn sẽ dần dần nắm được và bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị của mình.

Tất nhiên, đôi lúc trong một vài trường hợp cha mẹ không thể chỉ cho con của mình vì một lý do nào đó như không có xe đạp, hay yên không đủ thấp... Nhưng bạn cũng đứng lo lắng, chỉ đơn giản là cho trẻ xem một vài đoạn video hướng dẫn cách đi xe đạp, bằng cách này trẻ có thể nhanh chóng nhận ra cách đi xe cân bằng một cách nhanh chóng.





Tiếp đến, chúng ta nên chọn một vị trí lý tưởng để bắt đầu thể hiện và thực hành điều này sẽ giúp khá nhiều trong quá trình học tập của trẻ. Lấy xe đạp của bạn ra ngoài, và cùng trẻ bắt đầu. Nên ưu tiên sự an toàn của trẻ là trên hết, có thể là công viên, những đoạn đường vằng, đường dành cho người đi bộ....Một đoạn dốc thoảng là một địa điểm hoàn hảo, trẻ có thể lướt xuống dốc một cách nhẹ nhàng tiếp tục di chuyển trên xe cân bằng, những không quá nhanh. Nó cho phép con bạn có được sự kiểm soát trong khi vẫn có thể thực hành về sự cân bằng.

Nguồn glidebikes
Share on Google Plus

Xe đạp cân bằng tại Baby Plaza:

» Được phân phối chính hãng nhà sản xuất
» Giá thành cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi người dùng
» Dịch vụ bảo hành chu đáo
» Đảm bảo chất lượng tốt nhất trên mỗi sản phẩm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :