6 bước cơ bản để đi xe đạp nhanh chóng với xe đạp cân bằng

Làm thế nào dạy một đứa trẻ sử dụng một chiếc xe đạp cân bằng nhanh nhất?

Thông thường các bậc cha mẹ thường trực tiếp hướng dẫn con mình trên một chiếc xe đạp có bàn đạp. Tuy nhiện, một số đứa trẻ có thể thích bắt đầu với một cái gì đó đơn giản hơn. Đó là lúc chúng ta nên có một chiếc xe đạp cân bằng. Một chiếc xe cân bằng có thể được sử dụng như một công cụ đào tạo cho đến khi con của bạn có thể sử dụng bàn đạp.

Hướng dẫn của chúng tôi dạy cho một đứa trẻ có thể điểu khiển được xe trong thời gian sớm nhất là một khởi đầu tốt cho việc đi xe đạp, bạn có muốn con của mình sử dụng một chiếc xe đạp cân bằng để bắt đầu cuộc hành trình trên chiếc xe đạp của mình? Những lời khuyên sau đây sẽ giúp con bạn vượt qua được sự chuyển đổi lên xe đạp một cách dễ dàng.



Sau đây là 6 bước để giúp trẻ có thể nhanh chóng nắm được kỹ thuật đi xe đạp:

1. Sải bước

Hãy để con bạn cùng sải chân trên chiếc xe đạp cân bằng của mình. Hãy để họ tận hưởng những cảm giác chuyển động theo cách riêng của chúng. Khá sớm trẻ sẽ hiểu ra rằng chỉ cần sải một bước chân nhỏ chúng đã có thể nhấc chân lên và lướt được một đoạn đường nhỏ.

2. Lướt đi

Khi trẻ có được sự mạnh mẽ và tự tin hơn, lướt đi dài hơn và nhanh hơn. Khi trẻ đã đi được ở mức độ này, chúng đã hoàn toàn ổn định hơn trong quá khứ. Một khi bạn bắt đầu cảm thấy trẻ có thể lướt đi dài hơn và nhanh hơn cả việc khi bạn chạy, đó là lúc bạn nên suy nghĩ về một chiếc xe đạp có bàn đạp cho trẻ.

3. Ngồi lên một chiếc xe đạp mới

Hãy thay đổi một chiếc xe đạp mới cho trẻ. Nói với chúng rằng hãy sải bước và lướt xuống dốc theo cùng một cách và bỏ qua việc đạp xe. Trẻ sẽ làm quen được với khoảnh khắc đầu tiên này. Và một trong những lần thử, sẽ đôi lúc chúng sẽ tự động đạp xe của mình.

Xem thêm bài viết Xe đạp cân bằng giúp trẻ hình thành tính tự lập ngay từ nhỏ

4. Sử dụng bàn đạp

Bây giờ chỉ là việc để trẻ làm quen với việc đạp xe để duy trì tốc độ. Sau khi đã thực sự quen với sự chuyển động của xe đạp, hãy chỉ cho trẻ rằng sau khi sải bước và lướt đi, trong quá trình nhấc chân lên thay vì giữ chúng trong không khí, hãy đặt chân lên bàn đạp và sử dụng nó. Hãy để chúng tập luyện phương pháp này một cách tự nhiên nhất.

5. Bước đầu tiên của việc lái xe

Sau khi đã có thể lướt đi với việc để chân vào bàn đạp, trẻ sẽ phải bắt đầu đạp xe để duy trì được tốc độ và bắt chúng tự điều chỉnh sức mạnh vào bàn đạp để có thể lướt đi trên những con dốc.

6. Tiếp tục luyện tập

Khi trẻ đã nắm được những kỹ năng đầu tiên này. Hãy để chúng được tiếp tục luyện tập. Sải một vài bước rồi sử dụng bàn đạp để duy trì tốc độ ổn định của xe đạp, nên tận dụng những con dốc thoải được có thể trẻ làm quen nhanh hơn trong giai đoạn này cho đến khi thuần thục.

Bạn đang xem bài viết 6 bước để đi xe đạp nhanh chóng với xe đạp cân bằng
Share on Google Plus

Xe đạp cân bằng tại Baby Plaza:

» Được phân phối chính hãng nhà sản xuất
» Giá thành cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi người dùng
» Dịch vụ bảo hành chu đáo
» Đảm bảo chất lượng tốt nhất trên mỗi sản phẩm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét